Thursday, September 4, 2014

GIỚI THIỆU NƯỚC MẮM NGON ĐẶC SẢN NHA TRANG 584.

GIỚI THIỆU NƯỚC MẮM ĐẶC SẢN NHA TRANG 584.

nước mắm đặc sản nha trang
Nước Mắm Nha Trang Mẹ và Bé
Vùng biển Nha Trang với vùng biển đẹp, khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cộng với những món ăn đặc sản ngon và rẻ từ xưa tới nay, đó là lý do tại sao tuy xa Sài Gòn nhưng những kỳ nghỉ lễ, tết vẫn có rất nhiều người đi nghĩ dưỡng tại đây.

Sau kỳ nghỉ và về lại Sài Gòn họ cũng không quên mua những đặc sản tại đây về để biếu người thân và bạn bè như: Mực, cá cơm khô, các loại cá biển khô và trong đó có cả nước mắm đặc sản Nha Trang 584.

Nước mắm đặc sản 584 Nha Trang được chế biến từ nguyên liệu cá cơm ở vùng biển Nha Trang mang hương vị truyền thống. Cá cơm được đánh bắt về vẫn tươi ngon và luôn được tuyển chọn rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng tinh túy của nước mắm Nha Trang.

Đúc kết từ phương pháp cổ truyền tại địa phương với kinh nghiệm bao nhiêu thế hệ ông cha làm nước mắm, qui trình sản xuất nước mắm đặc sản 584 Nha Trang luôn tuân theo một công thức riêng đảm bảo dòng nước mắm sản xuất ra sẽ đạt chất lượng cao với hương vị thơm ngon, đậm đà, màu vàng rơm óng ánh.

Không chỉ thơm ngon bổ dưỡng, nước mắm đặc sản 584 Nha Trang còn đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Với hương vị riêng độc đáo thơm ngon khó trộn lẫn, nước mắm đặc sản 584 Nha Trang không những được dùng làm nước chấm trực tiếp mà còn được dùng làm gia vị để tẩm ướp, nêm nếm, góp phần tăng thêm hương vị cho các món ăn.

Ngoài dòng sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang mang đậm nét truyền thống, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang còn đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau mang trọn tinh hoa của biển cả Nha Trang như: Dòng sản phẩm nước mắm Hương Biển được chắt lọc từ những tinh chất của cá cơm vùng biển Nha Trang, dòng sản phẩm nước mắm bổ sung sắt dinh dưỡng với mục đích phòng và chống bệnh thiếu máu do thiếu sắt dinh dưỡng thường gặp ở phụ nữ và trẻ em,...

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm nước mắm nhạt muối Vị Ngon, Biển Bạc. Sản phẩm này có điểm khác biệt, đó là độ mặn thấp hơn và hương thơm hơn, vị dịu độc đáo. Nước mắm Vị Ngon, Biển Bạc được chắt lọc những tinh túy nhất từ cá cơm vùng biển Nha Trang tạo ra một hương vị phù hợp không chỉ đáp ứng được thị hiếu tiêu dùng hiện nay mà còn góp phần gia tăng lợi ích từ vị mặn dịu đặc biệt và tiện dụng hơn trong sử dụng.

Ngoài sản phẩm chính là nước mắm, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang còn đưa ra thị trường các mặt hàng hải sản khác như bột canh, mắm nêm, cá cơm khô nhạt muối,... và đã nhận được nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng.

Nước mắm Nha Trang 584 mang lại bữa cơm ngon cho mọi gia đình.

Xin liên hệ tư vấn: Công ty Phương Nam.
Tel:    08 3526 0188.
Mobi: 0904 66 59 79.


1 comment:

  1. Nước mắm nha trang 584 là đặc sản nha trang, dùng làm quà biếu, quà tặng trong những dịp lễ tết cho gia đình, bạn bè và người thân cực kỳ ý nghĩa.

    ReplyDelete